Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG” HÈ 2012

Hoạt động hiến máu nhân đạo là góp phần giảm bớt sự thiếu hụt về nguồn cung ứng máu tại các bệnh viện hiện nay, bên cạnh đó, hiến máu nhân đạo còn tạo điều kiện cho quần chúng nhân dân cống hiến cho cộng đồng, giúp người dân nhận thức cao hơn về trách nhiệm của bản thân đối với xã hội. Đây là một nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người với cộng đồng, người có đủ sức khỏe, hiến máu môt lần có thể cứu sống nhiều bệnh nhân, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình họ và giúp cho ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu hụt máu khi cần cứu chữa người bệnh bằng truyền máu.
Hiểu rỏ được việc làm mang tính nhân văn cao cả , đây là tiếng nói lương tâm , là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh , hàng năm hội CTĐ phường 5 đã thường xuyên tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ , hội viên , thanh niên , người tình nguyện viên CTĐ và quần chúng nhân dân về tầm quan trọng việc hiến máu nhân đạo.
Với thông điệp hiến máu cứu người vì một cộng đồng khỏe mạnh , chúng ta hãy tiếp tục và tiếp tục chia sẻ những giọt máu của mình trên tinh thần tình nguyện , nhân ái và vận động thêm nhiều người cùng đi hiến máu để cứu sống nhiều bệnh nhân cần truyền máu , điều đó chắc chắn chúng ta sẽ làm được , bởi lẽ máu cứu người ngay trong trái tim của chúng ta . Con người có thể có khác nhau về giới tính , khác nhau về tuổi tác , khác nhau về quan điểm , nhưng có cùng dòng máu đào và sẳn sàng chia sẻ cho nhau hơi ấm ,tình thương và lòng nhân ái .
                          ( Tin & ảnh Bích Luyến - CTĐ P5)